เปิดตัวนวัตกรรมใหม่! เครื่องนวดรอบดวงตา iSEE S2 จากเรสเตอร์

ในยุคที่เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้ชีวิตประจำวันของเรามีการใช้งานดวงตาอย่างหนัก อาจจะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าบริเวณกระบอกตาและรอบดวงตาการดูแลสุขภาพบริเวณรอบ ดวงตาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เรสเตอร์ภูมิใจนำเสนอเครื่องนวดรอบดวงตา iSee S2  นวัตกรรมล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การดูแลดวงตาของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัยที่สุด…

ในยุคที่เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้ชีวิตประจำวันของเรามีการใช้งานดวงตาอย่างหนัก อาจจะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าบริเวณกระบอกตาและรอบดวงตาการดูแลสุขภาพบริเวณรอบ ดวงตาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

เรสเตอร์ภูมิใจนำเสนอเครื่องนวดรอบดวงตา iSee S2  นวัตกรรมล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การดูแลดวงตาของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัยที่สุด

เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความผ่อนคลายที่เหนือระดับ

เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความผ่อนคลายที่เหนือระดับ

เครื่องนวดรอบดวงตา iSee S2 มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อการดูแลความผ่อนคลายรอบดวงตาอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะ

ระบบการนวดแบบ_4D

ระบบการนวดแบบ 4D :

การนวดแบบ 4 มิติที่ผสานการนวดด้วยแรงดันอากาศ ระบบสั่น และความร้อนในแบบที่เข้าถึงทุกส่วนของบริเวณรอบดวงตา ช่วยให้การนวดเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพสูงสุด

มีโหมดการนวดถึง_4

มีโหมดการนวดถึง 4  แบบ !!!

1. Energy Mode

โหมดนี้เป็นการทำงานแบบเต็มประสิทธิภาพ เน้นนวดกระตุ้นบริเวณรอบดวงตา นวดด้วยระบบถุงลม ระบบประคบอุ่น และระบบสั่นสะเทือน พร้อมทั้งดนตรีประกอบการนวด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดเพลงหรือฟังสิ่งที่น่าสนใจขณะใช้งานได้ ระยะเวลาการนวดอยู่ที่ 10 นาที

2. Relex Mode

โหมดนี้เป็นการนวดแบบผ่อนคลายบริเวณรอบดวงตา การทำงานคล้ายกับโหมด Energy นวดด้วยระบบถุงลม ระบบประคบอุ่น แต่จะไม่มีระบบสั่นสะเทือน และยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดเพลงหรือฟังสิ่งที่น่าสนใจขณะใช้งานได้ ระยะเวลาการนวดอยู่ที่ 15 นาที

3. Relieve Mode

โหมดนี้เป็นการนวดบรรเทาอาการเมื่อยล้ารอบดวงตา นวดด้วยระบบถุงลม ระบบประคบอุ่น โดยจะไม่มีระบบการสั่นสะเทือนและดนตรีประกอบ ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดเพลงหรือฟังสิ่งที่น่าสนใจขณะใช้งานได้ ระยะเวลาการนวดอยู่ที่ 15 นาที

4. Sleep Mode

โหมดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การนอนหลับเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับใช้นวดเพื่อเตรียมพักผ่อนก่อนเข้านอน ตัวเครื่องจะทำงานแค่ระบบถุงลม และดนตรีประกอบเสียงธรรมชาติ ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายสุดๆอย่างแน่นอน และยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อเปิดเพลงหรือฟังสิ่งที่น่าสนใจขณะใช้งานได้ ระยะเวลาการนวดอยู่ที่ 20 นาที

ทั้ง 4 โหมดการนวดที่กล่าวมานั้น ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบทุกโจทย์ของความผ่อนคลายรอบดวงตาสำหรับทุกท่านอย่างแน่นอน

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน !!!

แบตเตอรี่มีความจุถึง 1200 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

พกพาสะดวกไปได้ทุกที่

พกพาสะดวกไปได้ทุกที่

ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 300 กรัม และสามารถพับได้ถึง 180 องศา ทำให้สามารถพกพาเครื่องนวดรอบดวงตา iSee S2  ไปกับคุณได้ทั่วทุกที่ เครื่องนวดรอบดวงตา iSee S2 เป็นนวัตกรรมการนวดรอบดวงตารุ่นล่าสุดจาก RESTER มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดล่ำสมัยที่จะมาช่วยมอบความผ่อนคลายที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้ทุกท่านแล้ววันนี้