การฟื้นฟูกล้ามเนื้อรอบดวงตา เมื่อต้องใช้สายตาเป็นเวลานาน ด้วย RESTER iSee S2

ในปัจจุบัน เราใช้สายตาไปกับการจ้องมองหน้าจอในแต่ละวันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ดวงตาและกล้ามเนื้อรอบดวงตาเกิดอาการล้าขึ้นได้ ซึ่งการใช้ Rester iSee S2 จะช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อรอบดวงตาและลดอาการตาล้าได้ดีมาก…

ในปัจจุบัน เราใช้สายตาไปกับการจ้องมองหน้าจอในแต่ละวันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ดวงตาและกล้ามเนื้อรอบดวงตาเกิดอาการล้าขึ้นได้

ซึ่งการใช้ Rester iSee S2 จะช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อรอบดวงตาและลดอาการตาล้าได้ดีมาก ทำให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาของคุณผ่อนคลายและฟื้นตัวได้เร็วขึ้น โดยทำตามวิธีที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ เพื่อให้การฟื้นฟูเกิดประสิทธิภาพสูงสุด 

1. ใช้ฟังก์ชันการนวดที่อุ่น (Warm Massage)

ฟังก์ชันการนวดด้วยความอุ่นใน Rester iSee S2 จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณรอบดวงตา ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ลดความล้า และช่วยลดความตึงเครียดที่สะสมได้ดี

2. เลือกโหมดการนวดที่เหมาะสม

Rester iSee S2 มีโหมดการนวดหลายแบบให้เลือก เช่น นวดแบบสั่น, กดจุด, และการนวดแบบผสม เลือกโหมดที่รู้สึกสบายที่สุด หรือสลับใช้โหมดต่างๆ เพื่อกระตุ้นการฟื้นฟูที่รอบด้าน

3. ใช้เป็นประจำ

ถ้าหากใช้สายตาหนักทุกวัน  เราสามารถใช้ Rester iSee S2  วันละครั้งหรือสองครั้งได้เลย เพราะมันจะช่วยบรรเทาอาการล้าของดวงตา และทำให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาแข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยลดโอกาสเกิดอาการปวดหัวที่เกิดจากความตึงของกล้ามเนื้อรอบดวงตาได้อีกด้วย

4. ได้พักสายตาในช่วงเวลาใช้งาน

ในขณะใช้ Rester iSee S2 สามารถปิดตาและพักสายตาได้ หรือในระหว่างทำงานกับคอมพิวเตอร์หรือต้องจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานานๆ  ให้ใช้กฎ 20-20-20 ซึ่งคือการพักสายตาทุกๆ 20 นาที มองสิ่งที่ห่างออกไป 20 ฟุต (ประมาณ 6 เมตร) เป็นเวลา 20 วินาที จะช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อตาได้ดี

5. ดื่มน้ำเยอะๆ

การดื่มน้ำให้เพียงพอจะช่วยลดอาการตาแห้งและทำให้การฟื้นฟูมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การใช้ Rester iSee S2 เป็นตัวช่วยนวดฟื้นฟูรอบดวงตาได้ดีมาก จะช่วยให้รู้สึกสบายขึ้นและลดความเมื่อยล้ารอบดวงตาได้เป็นอย่างดี

ไปทดลองและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ RESTER SHOP ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆได้เลย

“ให้ทุกกการพักผ่อนพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย RESTER”